Các mẫu đèn sân vườn được chuộng dùng để trang trí 2023

Các mẫu đèn sân vườn được chuộng dùng để trang trí 2023

Lắp đặt đèn trang trí sân vườn vừa giúp ích to lớn trong việc chiếu sáng và trang trí, giúp không gian sân vườn lung linh, ấm áp và an toàn hơn. Đèn chiếu sáng là một trong những yếu tố đảm bảo việc thiết kế sân vườn đẹp. Với đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng phong phú và đa dạng đèn sân vườn là một lựa chọn đáng đầu tư cho các gia đình muốn có sân vườn đẹp.

Các mẫu đèn sân vườn được chuộng dùng để trang trí 2023

Một số mẫu đèn sân vườn được nhiều gia đình và nhà đầu tư ưa chuộng.

Đèn sân vườn cầu hoa sen

Đèn sân vườn cầu hoa sen

Cột đèn trang trí sân vườn cầu hoa sen được lắp đặt dọc lối đi của công viên, trường học, sân vườn... Đèn sân vườn cầu hoa sen được làm bằng nhựa PE hoặc nhựa PC màu trắng đục chịu nhiệt độ cao. Đèn cầu hoa sen được thiết kế kín chống được nước và bụi. Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết..

Đèn trang trí cầu trong

Đèn trang trí cầu trong

Trên các tuyến đường phố, công viên, khu vui chơi đèn cầu được lắp đặt khá nhiều. Bóng đèn cầu thường được lắp đặt với cot den trang tri san vuon để tận dụng ưu điểm trong việc chiếu sáng một khoảng không gian rộng. Đèn cầu được thiết kế phù hợp với nhiều loại cột đèn với kiểu dáng mẫu mã khác nhau: cột đèn sân vườn sân vườn DC-06, cột đèn sân vườn Nouvo,… mang lại vẻ đẹp riêng cho từng không gian.

Ưu điểm của loại đèn trang trí sân vườn bóng cầu là chất lượng ánh sáng tốt, giá cả hợp lý, dễ dàng thay lắp và sửa chữa. Bên cạnh đó đèn còn có độ bền cao, khôn thời gian và chống chọi được với những yếu tố thay đổi của thời tiết nên rất được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Đèn trụ sân vườn 3m

Đèn trụ sân vườn 3m

Đèn trụ sân vườn 3m có thiết kế đơn giản, hiện đại và dễ dàng lắp đặt nên nhiều khách hàng rất thích. Vì môi trường hoạt động ở ngoài trời nên đèn phải đảm bảo khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước hoàn toàn từ mọi phía.

Phần thân của đèn được làm bằng hợp kim thép chống va đập, chống ăn mòn khi sử dụng ở không gian ngoài trời. Phần chóa của đèn làm bằng nhựa thiết kế khép kín giúp đèn chiếu ánh sáng ra không chói lóa và chống lại sự xâm nhập từ các tác nhân gây hại ở bên ngoài môi trường.

Cột sân vườn sử dụng chip led tích hợp với công suất lớn lên tới 70W nên thường được lắp đặt ở những không gian rộng lớn, nhu cầu về ánh sáng cao. Cùng với đó, toàn bộ chất liệu lựa chọn sử dụng cho đèn đều được làm bằng chất liệu cao cấp giúp đèn có độ bền cao tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng trong quá trình sử dụng đèn trụ sân vườn.

Đèn sân vườn nữ hoàng

Đèn sân vườn nữ hoàng

Đèn trang trí sân vườn Nữ Hoàng không những đẹp mà còn mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian xung quanh. Đèn trang trí sân vườn Nữ Hoàng được dùng để trang trí và chiếu sáng cho các công viên, chiếu sáng vườn hoa, sân vườn, các khu vui chơi giải trí khác…

Đèn sân vườn nữ hoàng là một loại đèn trang trí sân vườn được lắp đặt trên các cột đèn sân vườn như cột Bamboo, cột Nouvo, cột Arlequin,...

Đèn trang trí sân vườn cầu đục

Đèn trang trí sân vườn cầu đục

Đèn sân vườn cầu đục được lắp ở các công viên, khu đô thị, thảm cỏ… giúp chiếu sáng khuôn viên và trang trí cho công viên trở nên tươi đẹp. 

Đèn sân vườn Jupiter

https://anhsangviet.net/den-san-vuon-jupiter.html

Đèn sân vườn Jupiter được lắp ở các sân vườn trong khu đô thị, công viên, đường phố…

Báo giá đèn sân vườn giá rẻ

Với kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm đèn điện chiếu sáng ngoài trời, Ánh Sáng Việt luôn đảm bảo tới khách hàng chất lượng sản phẩm cao với nhất. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đèn sân vườn cũng như các sản phẩm đèn điện chiếu sáng khác mời liên hệ với chúng tôi:

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một cách nhanh nhất:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ÁNH SÁNG VIỆT

Địa chỉ: B26 khu Biệt thự nhà vườn, Đô thị Việt Hưng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
MST: 0107674121
Hotline: 0941.546.111 - 0947.099.828​
Ms. Hằng: 0943.879.985 - Hỗ trợ: 0969.740.112
Email: info@anhsangviet.net
Website: www.anhsangviet.net